Dưa Hấu Lấp Lánh

Twinkling Watermelon

Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Vietsub - Thuyết Minh

Bộ phim bắt đầu với câu chuyện về Ha Eun Gyeol (Ryeoun), một thiên tài âm nhạc và là người duy nhất trong gia đình có khả năng nghe được, được gọi là CODA (Con của người khiếm thính). Ngoài việc được biết đến là một học sinh xuất sắc, cậu còn có một tình yêu lớn với thế giới âm nhạc. Cậu lớn lên trong một gia đình gồm 4 người, trong đó cả cha, mẹ và anh trai đều không có khả năng nghe. Giống như nhiều CODA khác, từ khi còn nhỏ, Eun Gyeol đã đảm nhận vai trò thông dịch cho cha mẹ và anh trai trong mọi tình huống và vấn đề. Nhờ hiểu rõ những khó khăn mà gia đình gặp phải, Eun Gyeol đã phát triển tính tự lập, suy nghĩ trưởng thành hơn so với bạn bè cùng lứa và có mối quan hệ gắn bó thân thiết với gia đình.

Một ngày nọ, cậu vô tình lạc vào một không gian lạ, đi qua cửa hàng nhạc cụ và xuyên không về năm 1995. Ở đó, cậu gặp phiên bản 18 tuổi của cha mình - Lee Chan (do Choi Hyun Wook đóng) và những người bạn Se Kyung (do Seol In Ah đóng), Cheong Ah (do Shin Eun Soo đóng). Họ dần trở thành bạn thân và cùng nhau thành lập ban nhạc mang tên Watermelon Sugar.

Ở năm 1995, cậu học sinh trung học Lee Chan rất khác với ông bố Lee Chan trung niên ở tương lai. Cậu không chỉ có khả năng nghe, nói mà tính cách và phong cách hoàn toàn khác biệt. Điều này khiến Eun Gyeol tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với cha mình trong suốt thời gian qua.

Thậm chí Lee Chan khiến Eun Gyeol sốc khi trốn học, muốn trở thành thành viên của ban nhạc không chỉ vì Cheong Ah - mẹ của cậu, mà còn vì tình đầu Se Kyung. Eun Gyeol vượt qua suy nghĩ rằng nếu Lee Chan kết hôn với Se Kyung, chắc chắn cậu sẽ không được sinh ra ở tương lai. Do đó, Eun Gyeol can thiệp vào cuộc sống của Lee Chan và bắt đầu đấu tranh để thay đổi quá khứ.

Tuy nhiên, không chỉ trái tim của Lee Chan dành cho tình đầu không dễ dàng tan vỡ, mà sự thay đổi đột ngột của Se Kyung sau khi đi du học trở về được cho là sẽ gây trở ngại lớn cho kế hoạch của Eun Gyeol. Sự tập trung chính là xem liệu Eun Gyeol có thể thay đổi cuộc đời của Lee Chan hay không, và sự hiện diện của cậu sẽ có tác động gì đến cuộc sống của giới trẻ năm 1995.

75
(30.4K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

15.2K  2023 342.5K lượt xem

Dưa Hấu Lấp Lánh
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 342.5K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?