Vô Tình Tìm Thấy Haru

Extraordinary Haru

Vô Tình Tìm Thấy Haru - Extraordinary Haru Vietsub - Thuyết Minh

Bộ truyện kể về Eun Dan-oh, một học sinh đang theo học tại ngôi trường danh tiếng. Một ngày tình cờ, cô phát hiện ra rằng cô và những người khác trong thế giới của mình thực sự là những nhân vật trong một cuốn truyện tranh có tên Bí mật [a], mọi hành động và lời nói bị điều khiển bởi Tác Giả. Trong truyện, Dan-oh chỉ là nhân vật phụ với thiết lập tồi tệ: có hôn ước với Baek Kyung - người cô yêu đơn phương suốt 10 năm và luôn ra vẻ khinh thường cô; bị bệnh tim và tệ hơn nữa, Dan-oh dự kiến sẽ mất sớm.

Không hài lòng với số phận này, cô quyết định tự thay đổi số phận của mình bằng cách thay đổi cốt truyện của câu chuyện và tìm kiếm một tình yêu đích thực. Mong muốn thoát khỏi sự điều khiển của Tác Giả ngày càng trở nên mãnh liệt hơn khi Dan-oh tình cờ gặp được một học sinh vai quần chúng thậm chí không có cả tên, Số 13, người có thể giúp cô thay đổi vận mệnh của mình. Tuy nhiên, các sự việc xảy ra xung quanh Dan-oh và Số 13, người mà cô đặt tên là Ha-ru, ngày càng trở nên tương đồng với diễn biến trong cuốn truyện trước đó của Tác Giả tên Hoa Đăng Tiêu[b], dự báo rằng việc thay đổi số phận của Dan-oh có thể phải trả giá đắt.

Ha-ru vì thay đổi cốt truyện đã dẫn đến việc bị biến mất khỏi thế giới truyện tranh, nhưng đến cuối cùng Ha-ru được tái sinh và gặp lại Dan-oh.

75
(104.6K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

52.5K  2019 1.1M lượt xem

Vô Tình Tìm Thấy Haru
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2019
  • Lượt xem: 1.1M
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?