Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Eternal Love Of Dream

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư - Eternal Love Of Dream Vietsub - Thuyết Minh

Bạch Phượng Cửu trong một lần bị yêu thú đuổi giết đã được Đông Hoa Đế Quân ra tay cứu giúp, khiến Phượng Cửu khắc cốt ghi tâm, đem lòng ngưỡng mộ.[5] Để trả ân, Phượng Cửu trà trộn vào làm cung nữ trong Thái Thần Cung của Đông Hoa nhưng mãi không được Đông Hoa chú ý. Khi bị biến thành hồ ly, Phượng Cửu được Đông Hoa đem về nuôi, cưng chiều hết mực. Biết tin Đông Hoa và công chúa Cơ Hoành của Ma tộc chuẩn bị thành thân, Phượng Cửu vì đã đem lòng yêu Đông Hoa lúc nào không hay nên đau buồn thống khổ, dứt áo ra đi. Rốt cuộc, hôn lễ bất thành do Cơ Hoành bỏ trốn.

Đông Hoa phải lịch kiếp, xuống trần gian làm người phàm nhằm chữa trị thương thế, khôi phục tu vi. Phượng Cửu hạ phàm dùng phép thuật cứu mạng Tống Huyền Nhân (thân thế dưới trần gian của Đông Hoa), vô tình làm thay đổi lịch kiếp. Thế là Phượng Cửu phải ở lại trần gian để trở thành tình kiếp của Tống Huyền Nhân. Cả Tống Huyền Nhân và Diệp Thanh Đề đem lòng yêu Tiểu Cửu (danh tánh của Bạch Phượng Cửu dưới trần gian) say đắm. Diệp Thanh Đề vì bảo vệ Tiểu Cửu mà tử vong, khiến Tiểu Cửu đau lòng thương xót. Ít lâu sau, Tiểu Cửu nhảy xuống vực tự tử. Tống Huyền Nhân vì quá đau lòng nên lâm trọng bệnh, băng hà, kết thúc lịch kiếp của Đông Hoa.[6] Tuy không nhớ tường tận nhưng Đông Hoa vẫn loáng thoáng mơ thấy chuyện tình kia và bắt đầu để ý đến Phượng Cửu.[7] Hai người chạm trán nhau nhiều lần trên thiên đình. Trong một lần né tránh, Phượng Cửu biến thành khăn tay, Đông Hoa thấy thế bèn lấy mang theo người. Khi giao chiến với Yến Trì Ngộ, cả chiếc khăn tay lẫn Yến Trì Ngộ bị gió lốc thổi bay xuống Phạn Âm cốc. Nửa năm sau, Đông Hoa đến đây. Phượng Cửu thắng một cuộc thi để lấy quả tần bà nhằm hồi sinh Diệp Thanh Đề, nhưng giải thưởng bị Đông Hoa đổi thành một rổ đào tiên vì Đông Hoa muốn đưa quả tần bà cho Cơ Hoành để nàng làm thuốc giải độc (sau này, Đông Hoa giải thích mình làm vậy vì tưởng Phượng Cửu lấy quả tần bà để làm bánh cho Yến Trì Ngộ). Phẫn uất, Phượng Cửu liều mình xông vào xà trận để trộm quả tần bà và bị rơi vào giấc mộng A Lan Nhược. Liên Tống kể cho Đông Hoa tất cả những chuyện mà Phượng Cửu từng làm cho chàng trước đây. Đông Hoa bỏ đi chín phần pháp lực, chiến đấu với xà trận và bước vào giấc mộng A Lan Nhược. Trong mộng cảnh, Đông Hoa cùng Tô Mạch Diệp luyện ra được kính diệu hoa nhìn thấu nhiều kiếp để tìm ra chân tướng câu chuyện,[8] hóa giải giấc mộng.

Vào ngày thành hôn, Cơ Hoành lấy lời hứa năm xưa giữa cha mình và Đông Hoa để ép Đông Hoa không được phép lấy ai. Đông Hoa từ chối, lấy hết độc trong người Cơ Hoành đưa vào mình rồi đưa cô về ma giới.[9] Ở đây, Đông Hoa bận chuyện chính sự mất vài ngày, khiến Phượng Cửu hiểu lầm là Đông Hoa quay lại với Cơ Hoành. Bụng mang dạ chửa, Phượng Cửu bỏ xuống trần gian sinh và nuôi con một mình.[10] Một thời gian sau, Đông Hoa tìm cách để gặp Phượng Cửu lần cuối trước khi tử chiến với Miểu Lặc. Phượng Cửu vẫn hiểu lầm nên buông lời phũ phàng, từ chối nhận chiếc nhẫn được luyện từ nửa trái tim của Đông Hoa. Tình cờ nghe được thông tin Đông Hoa sẽ qua đời, Phượng Cửu năn nỉ Trọng Lâm kể cho mình nghe mọi sự tình. Hiểu lầm được hóa giải, Phượng Cửu đến chỗ Đông Hoa. Sau khi hạ được Miểu Lạc, máu của hai người hòa vào nhau, cứu họ ra khỏi kết giới an toàn.

75
(92.9K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

46.4K  2020 1.1M lượt xem

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 45 phút / tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2020
  • Lượt xem: 1.1M
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.
   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?