Thế Giới Ma Quái (Phần 2)

Sweet Home Season 2

Thế Giới Ma Quái (Phần 2) - Sweet Home Season 2 Vietsub - Thuyết Minh

Sau ba năm từ phần 1, Sweet Home Season 2 (Thế giới ma quái 2) đã trở lại với các nhân vật quen thuộc (vẫn còn sống), đồng thời bổ sung thêm một số nhân vật mới và mở rộng cốt truyện cũng như bối cảnh.

Trong phần 1 của Sweet Home, chúng ta theo chân Cha Hyun Soo (Song Kang) khi anh ta dọn đến sống trong tòa nhà chung cư Green Home. Vào ngày anh quyết định kết thúc cuộc đời mình, Cha Hyun Soo nhận ra rằng mọi người xung quanh đang biến thành những quái vật, và chính anh cũng đang trải qua sự biến đổi. Nội dung chính của phần 1 tập trung vào hành trình chống lại quái vật của các cư dân trong Green Home và sự biến đổi của Cha Hyun Soo.

Trong Sweet Home Season 2 (Thế giới ma quái 2), bối cảnh được mở rộng hơn đến khu vực trại tị nạn, nơi quái vật đã lan rộng khắp thành phố. Quân đội đã tham gia vào cuộc chiến để tiêu diệt quái vật, di tản những người dân còn sống sót đến một nơi an toàn, và các cuộc thí nghiệm trên quái vật đang được tiến hành...

Cha Hyun Soo và những người sống sót tiếp tục hành trình của mình và tự mình đấu tranh với kẻ thù để bảo vệ cuộc sống của họ. Sự thèm khát và ham muốn sinh tồn của con người, khi đứng trước ngã ba đường, đã biến họ trở thành những quái vật mạnh mẽ, không thể diệt được và luôn rình rập xung quanh.

74
(3.3K lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)

1.6K  2023 188.4K lượt xem

Thế Giới Ma Quái (Phần 2)
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 52 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 188.4K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?