Truy Bắt Lính Đào Ngũ (Phần 2)

D.p. (Season 2)

Truy Bắt Lính Đào Ngũ (Phần 2) - D.p. (Season 2) Vietsub - Thuyết Minh

Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 (Deserter Pursuit 2 - D.P 2) là một bộ phim hành động Hàn Quốc do đạo diễn Han Jun Hee chỉ đạo và dựa trên bộ webtoon nổi tiếng DP Dog's Day của tác giả Kim Bo Tong. Phim có sự tham gia của các diễn viên Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo, Choi Hyun Wook, Kim Ji Hyun, Ji Jin Hee,...

Tiếp nối thành công của phần đầu, Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 tiếp tục đưa chúng ta vào những cuộc phiêu lưu mới đầy ly kỳ của hai nhân vật chính là An Jun Ho và Han Ho Hyeol, xa trại quân sự của họ. Jun Ho, người đã quyết định rời bỏ đơn vị của mình dù còn 500 ngày nghĩa vụ quân sự còn lại, đối diện với lệnh bắt giữ chính thức đang mờ nhạt trong tâm trí anh. Kinh nghiệm của anh trong việc tuần tra và đào ngũ có thể là chìa khóa duy nhất giúp anh trốn thoát khỏi tình huống hiện tại.

Trong phần tiếp theo này, khán giả sẽ được theo chân Jun Ho và Ho Hyeol trong hành trình đầy nguy hiểm và căng thẳng để tìm cách tránh bị bắt và tìm ra sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra trong quân đội. Những tình huống cam go, những màn truy đuổi hồi hộp hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc giải trí đầy hấp dẫn cho khán giả.

Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện gây cấn và đầy kịch tính, khám phá tâm lí và sự đấu tranh của những người lính đối mặt với những quyết định khó khăn trong quân đội.

73
(1.4K lượt, đánh giá: 7.3 trên 10)

704  2023 93.4K lượt xem

Truy Bắt Lính Đào Ngũ (Phần 2)
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 50 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 93.4K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?