Yêu Lại Vợ Ngầu

Love Reset

Yêu Lại Vợ Ngầu - Love Reset Vietsub - Thuyết Minh

Bộ phim "Yêu Lại Vợ Ngầu" (Love Reset) là một tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc, thuộc thể loại tâm lý và tình cảm, do đạo diễn Nam Dae Jung chỉ đạo. Phim mang đến cho khán giả một câu chuyện hôn nhân hài hước với những tình tiết đầy ngẫu nhiên, xoay quanh cuộc sống của một đôi vợ chồng trẻ mất trí nhớ do một tai nạn đột ngột xảy ra, chỉ 30 ngày trước khi họ chuẩn bị chấm dứt cuộc hôn nhân.

Dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Kang Ha Neul, Jung So Min, Kim Sun Young, Lim Chul Hyung, Yoon Kyung Ho, Jo Min Soo, và nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

Nội dung của "Yêu Lại Vợ Ngầu" xoay quanh cặp đôi trẻ No Jung Yeol (do Kang Ha Neul thủ vai) và Hong Na Ra (do Jung So Min đóng). Từ một cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng, họ bắt đầu phát hiện ra những khía cạnh khó khăn và nhược điểm của đối phương, khiến cho mọi thứ trở nên khó chịu. Vì không thể giải quyết mọi vấn đề, Jung Yeol và Na Ra quyết định đưa vụ ly hôn ra tòa án. Tuy nhiên, để hoàn tất mọi thủ tục, họ phải chờ đợi suốt 30 ngày.

Trong khoảng thời gian này, một tai nạn xảy ra khiến cả hai đều mất trí nhớ và không nhớ rõ về nhau. Thách thức này từ thời kỳ chờ đợi ly thúc đẩy họ phải đối mặt với những tình huống trớ trêu và tạo nên những cảm xúc mới. Liệu khi họ khôi phục lại ký ức, liệu họ sẽ tiếp tục đường ly hôn đã chọn hay quyết định một cơ hội mới cho tình yêu của mình?

75
(1.9K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

942  2023 110.6K lượt xem

Yêu Lại Vợ Ngầu
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 119 Phút
  • Độ phân giải: FHD Vietsub
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 110.6K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?