Bánh Quy Ma Thuật

High Cookie

Bánh Quy Ma Thuật - High Cookie Vietsub - Thuyết Minh

Chuyện phim Bánh quy ma thuật lấy bối cảnh học đường xoay quanh câu chuyện về những chiếc bánh quy cùng ba nhân vật chính là Choi Soo Young, Seo Ho Soo và Yoo Sung Pil. Chiếc bánh quy ma thuật ấy có thể giúp biến giấc mơ của mọi người có thể trở thành hiện thực chỉ bằng một miếng cắn, thế nhưng đổi lại người cắn miếng bánh ấy sau khi thực hiện được ước mơ thì cũng sẽ phải trả lại một cái giá đắt. Thực chất, chẳng có yếu tố kỳ ảo nào xoay quanh những chiếc bánh quy ấy mà nó hoạt động như một loại thuốc gây ảo giác.

Khi chỉ ăn một miếng, chiếc bánh quy sẽ giúp người dùng trở nên tỉnh táo, khối óc làm việc hết công suất cho ra những kết quả tích cực. Ngược lại nếu sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng sốc thuốc và tử vong.

Và người đứng sau những chiếc bánh quy ấy chính là Choi Min Young, một nữ sinh bí ẩn, luôn mang khẩu trang nên rất ít người có thể nhìn thấy rõ mặt của cô. Khi sự việc dần trở nên phức tạp thì Yoo Seong Pil một cựu thám tử chuyên điều tra ma túy đã ẩn mình dưới chức danh tư vấn tuyển sinh để điều tra theo dõi sự việc này. Và chị gái của Choi Min Young là Choi Soo Young đã quyết định thi vào trường trung học của em với cái tên là Lee Eun Seo để bảo vệ và cứu em gái mình

75
(3.1K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

1.5K  2023 104.7K lượt xem

Bánh Quy Ma Thuật
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 35 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 104.7K
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?