Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp

A Love So Beautiful China

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp - A Love So Beautiful China Vietsub - Thuyết Minh

Câu chuyện kể về cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) và anh chàng lạnh lùng Giang Thần (Hồ Nhất Thiên), từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời,

Trần Tiểu Hy là một cô gái ngốc nghếch, ngây thơ nhưng rất mạnh mẽ, tự tin khi theo đuổi cậu bạn thanh mai trúc mã đồng thời là hàng xóm của cô. Dù đối tượng trong mộng là Giang Thần, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình tới học vấn nhưng lạnh lùng, luôn phũ phàng từ chối thì Tiểu Hy vẫn tìm mọi cách đeo bám và gây chú ý với đối phương.

Cuối cùng, một Giang Thần lạnh lùng cũng phải xiêu lòng trước Tiểu Hy đáng yêu, tinh nghịch. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi trẻ chưa nếm đủ ngọt ngào thì sóng gió đã ập đến. Trong cùng một ngày, Tiểu Hy đã một mình đi tìm nhà trọ nhưng lại bị tên môi giới giở trò, còn Giang Thần thì thực hiện ca mổ nguy hiểm nhưng chuyện không may đã xảy ra. Trong lúc nóng giận, hai người quyết định chia tay. Giang Thần sau đó bỏ đi lên Bắc Kinh thực tập, đâu biết Tiểu Hy mắt hai hàng lệ đang tìm anh ở sân bay.

Ba năm sau, Giang Thần trở về. Ba của Tiểu Hy lúc này đang bị thương, tình cờ lại nằm đúng bệnh viện nơi Giang Thần làm việc nên hai người đã gặp lại nhau. Từ đây, hai người cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở.

75
(57.7K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

28.8K  2017 1.1M lượt xem

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Độ phân giải: HD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2017
  • Lượt xem: 1.1M
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?