Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày

Daily Dose Of Sunshine

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Daily Dose Of Sunshine Vietsub - Thuyết Minh

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày (Daily Dose of Sunshine) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm chính kịch do đạo diễn Lee Jae Kyoo chỉ đạo, được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Lee Ra Ha. Bộ phim này mang đến cho khán giả một câu chuyện ấm áp, dành cho những tâm hồn đang trải qua khó khăn và không thể nhìn thấy ánh sáng ở bình minh. 

Trong phim, chúng ta sẽ chứng kiến sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Park Bo Young, Yeon Woo Jin, Jang Dong Yoon, Lee Jung Eun, Chang Ryul, Lee E Dam, Lee Sang Hee, Park Ji Yeon và nhiều nghệ sĩ khác.

Nội dung của Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày tập trung vào Jung Da Eun (do Park Bo Young đóng), một y tá làm việc trong khoa tâm thần kinh sau khi chuyển từ khoa nội. Đây là lần đầu tiên cô ấy làm việc trong lĩnh vực tâm thần kinh, do đó cô gặp phải nhiều khó khăn và lúng túng. Tuy nhiên, Jung Da Eun cố gắng hết sức để đối phó với các bệnh nhân và với sự giúp đỡ từ y tá trưởng Song Hyo Jin (do Lee Jung Eun thủ vai), cô trở thành một y tá xuất sắc. 

Trong quá trình công việc, Jung Da Eun gặp bác sĩ Dong Go Yoon (do Yeon Woo Jin đóng), chuyên khoa về hậu môn. Nhìn thấy tính cách trong sáng và lòng chân thành của Jung Da Eun, Dong Go Yoon nhận ra rằng anh đã mỉm cười khi nhìn thấy cô và thậm chí còn được cô chữa lành vết thương. Trong khi đó, Jung Da Eun cũng là bạn thân của Song Yoo Chan (do Jang Dong Yoon đóng), người dường như thông minh nhưng lại che giấu nỗi đau bên trong mà không ai biết.

Từ những sự giao thoa giữa những nhân vật này, Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, sự chữa lành và hy vọng trong những khoảnh khắc tăm tối.

75
(2.3K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

1.1K  2023 76.8K lượt xem

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 68 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 76.8K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?