Cô Giáo Em Là Số Một

Brave Citizen

Cô Giáo Em Là Số Một - Brave Citizen Vietsub - Thuyết Minh

Bộ phim "Cô Giáo Em Là Số 1" (Brave Citizen) là một tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại hành động và hài hước, do đạo diễn Park Jin Pyo đảm nhận, được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Kim Jung Hyun. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Shin Hae Sun, Lee Jun Young, Cha Chung Hwa.

"Cô Giáo Em Là Số 1" sẽ kể về hành trình của So Si Min (do Shin Hae Sun thủ vai), một nữ "ngôi sao" quyền Anh đã đánh đổi ước mơ tham gia Thế vận hội Olympic để trả nợ cho bố. Sau khi chấp nhận từ bỏ sự nghiệp thi đấu, cô quyết định trở thành giáo viên, mong muốn có một cuộc sống ổn định hơn. Bắt đầu công việc tại một trường trung học nổi tiếng, cô phải đối mặt với nhiều bất công xã hội như quấy rối tình dục và bạo lực trong nhà trường.

Han Su Gang (do Lee Jun Young đóng) là một học sinh hổ báo, lạm quyền, thường xuyên bắt nạt và hành hạ những người yếu đuối làm niềm vui. Sức chịu đựng của Si Min đến giới hạn khi chứng kiến Su Gang vượt qua mọi giới hạn đạo đức và pháp luật. Để đối mặt với tình hình, cô giáo quyết định giấu danh tính, đeo mặt nạ mèo và sử dụng quyền Anh số 1 của mình để "dạy dỗ" học sinh thách thức này.

Tuy nhiên, khi ác hành được che giấu bởi sự quyền lực và tiền bạc, liệu cô có đủ sức để đòi lại công lý? Câu chuyện hứa hẹn mang đến những tình tiết hấp dẫn và sẽ thách thức khả năng đứng lên và đấu tranh của nhân vật chính.

75
(1.2K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

612  2023 114.3K lượt xem

Cô Giáo Em Là Số Một
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 112 Phút
  • Độ phân giải: FHD Vietsub
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 114.3K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?