Cuộc Chiến Sinh Tồn - 7 Escape

The Escape Of The Seven: War For Survival

Cuộc Chiến Sinh Tồn - 7 Escape - The Escape Of The Seven: War For Survival Vietsub - Thuyết Minh

Bảy cá nhân bao gồm một ông trùm nền tảng di động vô danh, một CEO công ty sản xuất phim truyền hình, một cựu xã hội đen, một thần tượng muốn trở thành thần tượng, một bác sĩ OBGYN, một CEO giải trí và một giáo viên mỹ thuật trong trường học, đều có một điểm chung: họ đều liên quan đến một vụ án nghiêm trọng liên quan đến một thiếu nữ xinh đẹp.

Khi những cá nhân này cố gắng trốn thoát khỏi số phận và tìm hiểu sự thật, họ phát hiện ra rằng mình bị cuốn vào một lưới bí mật, sự dối trá và ham muốn trong một câu chuyện báo thù phức tạp.

Trong quá trình điều tra, ông trùm nền tảng di động vô danh phát hiện ra rằng mạng lưới xã hội mà ông xây dựng có liên quan sâu sắc đến vụ án. CEO công ty sản xuất phim truyền hình lại phát hiện ra rằng những bí mật mờ ám trong ngành công nghiệp giải trí có thể liên quan đến vụ án. Cựu xã hội đen và thần tượng muốn trở thành thần tượng đều có những quan hệ gắn kết với nạn nhân và những bí mật của họ có thể được tiết lộ. Bác sĩ OBGYN và giáo viên mỹ thuật cũng bắt đầu phát hiện ra những dấu hiệu nghi ngờ và sự liên kết giữa vụ án và công việc của họ. Trong khi đó, CEO giải trí, người có quyền lực và tiếng nói lớn trong ngành, có thể biết nhiều hơn về vụ án này và có thể đang che giấu những sự thật quan trọng.

Dần dần, bảy cá nhân này phải đối mặt với những mối đe dọa và nguy hiểm khi họ cùng nhau điều tra và tìm hiểu vụ án, nhằm đưa sự công bằng và quả báo cho nạn nhân. Trong quá trình này, họ học được rằng sự thật không phải lúc nào cũng dễ dàng tiếp cận, và hành trình này đòi hỏi sự can đảm và sự đoàn kết của tất cả.

75
(4.1K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

2K  2023 122.7K lượt xem

Cuộc Chiến Sinh Tồn - 7 Escape
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 122.7K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?