Nhân Duyên Tiền Đình

Honeysweet

Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Vietsub - Thuyết Minh

Bộ phim "Nhân Duyên Tiền Đình" (Honey Sweet) là một tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, và hài hước, do đạo diễn Lee Han chỉ đạo. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa một nhà nghiên cứu bánh kẹo và một cô gái nhân viên đòi nợ, kết hợp với những tình huống hài hước.

Dàn diễn viên chính của phim bao gồm Yoo Hae Jin, Kim Hee Seon, Cha In Pyo, và nhiều tài năng khác.

Nội dung của "Nhân Duyên Tiền Đình" xoay quanh nhân vật Chi Ho (do Yoo Hae Jin thủ vai), một nhà nghiên cứu bánh snack với khả năng nếm vị xuất sắc, nhưng lại ngờ nghệch trong mọi tình huống. Chi Ho có tính cách hướng nội, thích sự đơn lẻ và sống như một cái máy được lập trình sẵn, không chấp nhận bất kỳ lỗi lầm nào, ngay cả trong một giây. Trong một lần phải trả nợ thay cho anh trai nghiện cờ bạc (do Cha In Pyo thủ vai), Chi Ho tình cờ gặp Il Young (do Kim Hee Seon thủ vai) – "nhân viên đòi nợ," một người phụ nữ hướng ngoại và lạc quan, đặc biệt là khi đang đối mặt với khó khăn của việc làm mẹ đơn thân.

Sự đối lập về tính cách và ngoại hình tạo nên sức hút "trái dấu" giữa hai người. Bản chất hồn nhiên của Chi Ho đã không ý thức "lôi cuốn" Il Young, trong khi tinh thần lạc quan của Il Young đã mở cánh cửa trái tim lạc lõng của Chi Ho. Sự đan xen giữa hai cá nhân này tạo ra nhiều tình huống hài hước nhưng đồng thời cũng chứa đựng nhiều cảm xúc và những khúc quay đầy xúc động.

73
(1.4K lượt, đánh giá: 7.3 trên 10)

688  2023 122.9K lượt xem

Nhân Duyên Tiền Đình
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 118 Phút
  • Độ phân giải: FHD Vietsub
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 122.9K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?