Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần

Shazam! Fury Of The Gods

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam! Fury Of The Gods Vietsub - Thuyết Minh

Chuyện phim nối tiếp những sự kiện ở phần trước, nhưng những ai chưa theo dõi vẫn hoàn toàn có thể nắm được nội dung. Nhân vật chính Billy Batson (Asher Angel) nay đã lớn, đang đối diện những khó khăn của tuổi trưởng thành. Trước đó 2 năm, cậu bất ngờ được trao năng lực đặc biệt, có thể biến hình thành siêu anh hùng Shazam (Zachary Levi) với sức mạnh vô biên.

Sau đó, anh chị của Billy cũng có được quyền năng tương tự, lập thành nhà siêu anh hùng Shazam. Các thành viên dần học được cách làm chủ sức mạnh trời ban, tìm cách cống hiến cho xã hội, bảo vệ hòa bình ở thành phố Philadelphia.

Tuy nhiên, 2 con gái của thần Atlas – gồm Kalypso (Lucy Liu) và Hespera (Helen Mirren) - bất ngờ trỗi dậy. Họ hợp lực tìm cách chiếm lại cây quyền trượng ma thuật Shazam từng phá vỡ, mục đích trả thù cho cha đồng thời hồi sinh nguồn pháp thuật. Lúc này, nhóm Shazam lại phải ra tay để ngăn chặn bộ đôi quyền lực, giúp Trái Đất thoát khỏi nạn diệt vong.

Chuyện phim đơn giản, vẫn theo mô-típ người hùng cứu thế giới và khép lại bằng cái kết quen thuộc “thiện thắng tà”. Điểm mới của kịch bản là tuyến phản diện do hai ngôi sao Lucy Liu và Helen Mirren đóng. Họ không quá tàn độc như nhiều ác nhân khác trong DCEU, trái lại là yếu tố gây cười. Đôi lúc, các chị em bất đồng quan điểm tạo nên sự vui vẻ nhất định cho phim.

75
(7.8K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

3.9K  2023 190.6K lượt xem

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 130 Phút
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 190.6K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?