Sinh Vật Gyeongseong

Gyeongseong Creature

Sinh Vật Gyeongseong - Gyeongseong Creature Vietsub - Thuyết Minh

Jang Tae Sang là một người đàn ông giàu có và quyến rũ nhất ở Bukchon, Kyungseong. Anh cũng là một nguồn thông tin đáng tin cậy và được biết đến rộng rãi trong khu vực. Tài năng của Tae Sang bao gồm khả năng phản ứng nhanh, cái nhìn sắc sảo và khả năng giao tiếp tốt, những điều này đã giúp anh đạt được vị trí hiện tại.

Một ngày đầy bất ngờ, Tae Sang gặp một cô gái kỳ lạ tên là Yoon Chae Ok. Yoon Chae Ok nổi tiếng với vai trò là todgun (người đi tìm người mất tích). Khi còn nhỏ, cô đã đi du lịch từ Mãn Châu đến Thượng Hải, Trung Quốc cùng với cha mình. Cuộc sống của cô không hề dễ dàng và trong quá trình đó, cô đã học cách tồn tại. Yoon Chae Ok đã phát triển kỹ năng bắn súng, sử dụng dao và nhiều kỹ năng sinh tồn khác.

Mẹ của Yoon Chae Ok đã mất tích 10 năm trước. Để tìm kiếm mẹ, Yoon Chae Ok đến Gyuseong và tại đó, cô gặp Jang Tae Sang. Cả hai bắt đầu điều tra một loạt vụ mất tích bí ẩn và phát hiện ra sự tồn tại của một thế lực khủng khiếp, một quái vật sinh ra từ lòng tham của con người.

74
(5.5K lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)

2.7K  2023 255.3K lượt xem

Sinh Vật Gyeongseong
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 255.3K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?