Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Destined With You

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng - Destined With You Vietsub - Thuyết Minh

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng – Destined With You kể về câu chuyện tình yêu giữa Lee Hong Jo và Jang Shin Yu. Lee Hong Jo là một nhân viên công chức bình thường, cô luôn cống hiến hết mình cho công việc. Một ngày nọ, cô bất ngờ trở thành chủ nhân của một chiếc rương cổ cũ và một quyển sách cổ cấm đã bị niêm phong hơn 300 năm.

Trong khi đó, Jang Shin Yu là một luật sư có tiếng, thông minh và điển trai, nhưng lại có vẻ ngoài khá lạnh lùng. Anh là nạn nhân của một lời nguyền cổ, và trong quá trình tìm kiếm lời giải cho lời nguyền đó, Jang Shin Yu trở nên bất lực khi nhận ra rằng nó đã kéo dài qua nhiều thế hệ trong gia đình anh.

Vì Lee Hong Jo sở hữu chiếc rương cùng quyển sách cổ, cô trở thành chìa khóa để giải tỏa lời nguyền cho Jang Shin Yu. Đó cũng là lý do Jang Shin Yu tìm đến sự giúp đỡ của Lee Hong Jo. Từ đó, số phận của cả hai bắt đầu liên kết với nhau. Họ có mối liên hệ cả trong thời hiện đại và thời đại Joseon - nơi lời nguyền bắt nguồn.

Trong quá trình giúp đỡ nhau, Lee Hong Jo và Jang Shin Yu dần phát triển tình cảm và tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy bất khả kháng. Họ vượt qua các khó khăn và trở ngại để đối mặt với lời nguyền và tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng là một bộ phim/drama mang đến sự kết hợp giữa tình yêu, huyền bí và thời đại khác nhau, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và đầy cảm xúc.

74
(3.8K lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)

1.8K  2023 118.7K lượt xem

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 65 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 118.7K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?