Trạm Tàu Ma

Ghost Station

Trạm Tàu Ma - Ghost Station Vietsub - Thuyết Minh

Trạm Tàu Ma xoay quanh Na Young, một nữ phóng viên chuyên săn lùng những tin tức giật gân. Woo Won, một người bạn của Na Young hiện đang làm nhân viên nhà ga, đã kể cho cô nghe về hồn ma của một đứa trẻ tại một ga tàu bỏ hoang. Trong quá trình điều tra, Na Young và người bạn đồng hành Woo Won cùng nhau lật lại một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc, Na Young cho rằng đây sẽ là một chủ đề sốt dẻo nên cô ngay lập tức bắt tay vào tìm hiểu thực hư về bóng ma trẻ em lảng vảng tại đây. Càng lần theo những manh mối, hai người càng tiến gần đến những bí mật đen tối bị chôn vùi bên dưới ga tàu Oksu.

Truyền thuyết đô thị rùng rợn là chất liệu chính nhào nặn nên bộ phim kinh dị Trạm Tàu Ma. Bối cảnh chính - một nhà ga bỏ hoang với những đường tàu sâu hun hút tại trung tâm thành phố - cũng chính là nơi khởi nguồn của câu chuyện ma đô thị ly kỳ, hấp dẫn. Những hành khách đi những chuyến tàu muộn luôn có một nỗi sợ là đâu đó xung quanh nhà ga, bên trong những đường hầm tối đen như mực có những hồn ma đáng sợ ẩn nấp chực chờ để lấy mạng những người vô tội. 

Ở những phân cảnh đầu tiên của trailer tái hiện lại khung cảnh ma quái thuộc bộ Webtoon “Oksu Station Ghost”. Tại trạm tàu vắng vẻ đêm khuya, hình ảnh một cô gái xinh đẹp với những bước đi chếch choáng dị thường khiến khán giả không để phân định được đây có phải là bóng ma trạm tàu hay chỉ là một cô nàng say xỉn đang chờ chuyến tàu về nhà. Khung cảnh rùng rợn đến lạnh gáy nhưng cũng thật khó rời mắt khỏi màn ảnh vì sự hồi hộp “Có phải lời đồn bóng ma Oksu là sự thật chăng ?”.

74
(10.5K lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)

5.2K  2023 357.4K lượt xem

Trạm Tàu Ma
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 80 Phút
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 357.4K
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?