Trăng Lên Ban Ngày

Moon In The Day

Trăng Lên Ban Ngày - Moon In The Day Vietsub - Thuyết Minh

Nội dung của bộ phim "Trăng Lên Ban Ngày" xoay quanh một câu chuyện tình yêu bi kịch kéo dài 1.500 năm giữa Do Ha/Han Jun Oh và Ha Ni Ta/Kim Young Dae, xen kẽ giữa quá khứ và hiện tại. Trước kia, họ là một cặp đôi hạnh phúc, nhưng số phận bi thương đã đẩy Do Ha vào vòng xoáy của một tình yêu trágic, khiến cô bị người mình yêu thương nhất phản bội và sát hại. Mối thù hận từ quá khứ đó kéo dài qua 1.500 năm, và ngay cả trong thời đại hiện tại, Do Ha vẫn không thể xóa nhòa được kí ức đau buồn đó.

Trong khi đó, Ha Ni Ta đã tái sinh thành Kim Young Dae, và khám phá lại cuộc sống mới với những ký ức từ kiếp trước. Trái ngược với Do Ha, anh ấy đã chấp nhận cuộc sống mới và trở thành một người lính cứu hỏa đầy trách nhiệm ở thời hiện đại.

Câu chuyện phim chủ yếu xoay quanh sự đối đầu giữa quá khứ và hiện tại, giữa tình yêu và mối hận thù. Trong khi Do Ha vẫn chìm đắm trong nỗi đau của quá khứ, Kim Young Dae đã tìm thấy sự bình yên và ý nghĩa mới trong cuộc sống hiện đại của mình, không ngừng cố gắng để giải thoát cho tâm hồn mình và cuộc tình trắc trở với Do Ha.

75
(3.7K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

1.8K  2023 120.6K lượt xem

Trăng Lên Ban Ngày
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 120.6K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?