Vây Hãm: Không Lối Thoát

The Roundup: No Way Out

Vây Hãm: Không Lối Thoát - The Roundup: No Way Out Vietsub - Thuyết Minh

Vây Hãm: Không Lối Thoát (The Roundup: No Way Out) là một bộ phim hành động, tội phạm của Hàn Quốc do đạo diễn Lee Sang Young chỉ đạo. Đây là phần thứ ba trong loạt phim Thành phố tội phạm, bắt đầu bằng The Outlaws (2017), tiếp theo là The Roundup (2022). Trong phim, có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Ma Dong Seok, Lee Joon Hyuk, Munetake Aoki, Lee Beom Soo...

Nội dung của Vây Hãm: Không Lối Thoát tiếp tục câu chuyện về Ma Seok Do - một tay cơ bắp cùng đội hình điều tra truy lùng mạng lưới buôn lậu chất cấm do Joo Sung Chul - một đại gia con nhà giàu, chủ mưu. Cuộc đối đầu giữa hai phe trở nên căng thẳng hơn khi sức mạnh của Ma Seok Do chạm trán với sự tàn nhẫn của Yakuza Ricky - một sát thủ Nhật Bản nổi tiếng.

Bộ phim xây dựng trên nền tảng vấn đề tội phạm ma túy làm đau đầu xã hội và thể hiện sự châm biếm với một xã hội đang đi vào hỗn loạn. Tất cả các cảnh quay trong phim đều lấp lánh trong bóng tối của đêm, nơi tội phạm nguy hiểm và tàn ác tồn tại, và đặc biệt là sự nóng bỏng của các lực lượng công lý, quyết tâm tiêu diệt cái ác.

Share

76
(8.5K lượt, đánh giá: 7.6 trên 10)

4.3K  2023 183.9K lượt xem

Vây Hãm: Không Lối Thoát
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 105 Phút
  • Độ phân giải: FHD Vietsub
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 183.9K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?