Ác Quỷ

Revenant

Ác Quỷ - Revenant Vietsub - Thuyết Minh

Ác Quỷ (Revenant) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị và bí ẩn, do đạo diễn Lee Jung Rim đảm nhận. Bộ phim mang đến sự kết hợp giữa yếu tố siêu nhiên, kinh dị và căng thẳng, cùng với một cốt truyện xoay quanh việc mở ra một thế giới khác đầy những linh hồn ma quỷ. Trong phim, các diễn viên như Kim Tae Ri, Oh Jung Se, Hong Kyung,... thể hiện vai trò quan trọng trong diễn xuất.

Nội dung của Ác Quỷ tập trung vào câu chuyện khi cánh cửa tới thế giới khác được mở ra, khi đó Goo San Young bị ám bởi một con quỷ từ thế giới đó. Yeom Hae Sang có khả năng nhìn thấy con quỷ đã chiếm lấy Goo San Young. Cả hai cố gắng tìm hiểu sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn liên quan đến 5 vật linh thiêng. Goo San Young bận rộn với công việc bán thời gian vào ban ngày và học để trở thành một công chức cấp thấp vào ban đêm. Một ngày nọ, cô nhận được một số bài báo do người cha quá cố để lại. Từ đó, những cái chết bí ẩn bắt đầu xảy ra xung quanh cô và cô cảm thấy mình đang dần thay đổi.

Yeom Hae Sang, từ một gia đình giàu có, là giảng viên văn hóa dân gian Hàn Quốc tại một trường đại học. Từ khi còn nhỏ, anh đã có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ trên thế giới này. Anh còn nhớ rõ việc mẹ anh bị giết bởi một con quỷ ngay trước mắt anh khi còn nhỏ. Yeom Hae Sang gặp Goo San Young và anh phải đối mặt với con quỷ đã giết mẹ anh. Lee Hong Sae là một trung úy trong đội điều tra tội phạm bạo lực, anh chỉ quan tâm đến việc thăng tiến trong sự nghiệp của mình trong sở cảnh sát. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Goo San Young và Yeom Hae Sang, anh bị cuốn vào những vụ án bí ẩn.

74
(7.7K lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)

3.8K  2023 153.5K lượt xem

Ác Quỷ
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 153.5K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?