Địa Đàng Sụp Đổ

Concrete Utopia

Địa Đàng Sụp Đổ - Concrete Utopia Vietsub - Thuyết Minh

 

Bộ phim "Địa Đàng Sụp Đổ" (Concrete Utopia) là một tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, được đạo diễn Um Tae Hwa chấp bút, và chuyển thể từ phần hai của webtoon "Pleasant Bullying" của nhà văn Kim Soong Nyung. Đây là một bộ phim bom tấn về thảm họa động đất, hứa hẹn đưa khán giả vào một hành trình sinh tồn đầy thách thức, căng thẳng và nghiệt ngã. Dàn diễn viên chính gồm Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Park Bo Young, Park Ji Hoo, Kim Sun Young, và Kim Do Yoon.

 

Nội dung của phim "Địa Đàng Sụp Đổ" tập trung vào những người sống sót trong một thành phố biến thành đống đổ nát sau một trận động đất lớn. Young Tak, một thủ lĩnh nhiệm vụ bảo vệ căn hộ Hwang Goong trước nguy cơ từ bên ngoài. Min Sung, một nhân viên công ăn lương, được chọn làm đồng đội với Young Tak, và anh dần trở nên mạnh mẽ hơn trước những thách thức khó khăn. Myung Hwa, vợ và cựu y tá của Min Sung, là một người phụ nữ ấm áp, luôn chăm sóc những người bị thương trong những tình huống nguy hiểm.

 

Dưới bàn tay tài năng của đạo diễn Um Tae Hwa, bộ phim hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm đầy kịch tính và cảm xúc trong bối cảnh một thế giới sụp đổ và tuyệt vọng.

76
(2.2K lượt, đánh giá: 7.6 trên 10)

1.1K  2023 127.6K lượt xem

Địa Đàng Sụp Đổ
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 130 Phút
  • Độ phân giải: FHD Vietsub
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 127.6K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?