Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Miss Granny

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny Vietsub - Thuyết Minh

Oh Mal-soon là bà lão góa chồng đã 74 tuổi, sống cùng gia đình người con trai duy nhất Ban Hyun-chul. Bà phải đeo răng giả, là người cứng đầu, thích chỉ đạo và hay tủi thân, thường xuyên mâu thuẫn với người con dâu mắc bệnh trầm cảm là Ae-ja. Nhưng bà luôn tự hào vì đã một mình cực khổ nuôi dạy người con trai độc nhất thành một giáo sư đại học giảng dạy về ngành lão khoa.

Một ngày kia, Ae-ja suy sụp vì quá căng thẳng mệt mỏi, phải nhập viện do không chịu được áp lực sống chung với mẹ chồng. Các bác sĩ cũng khuyên cô tạm thời nên sống xa bà Mal-soon. Bà Mal-soon nghe tin mình sắp phải vào viện dưỡng lão nên vô cùng buồn bã rồi đi thang lang ngoài đường. Bà tình cờ thấy một tiệm chụp ảnh bí ẩn ghi rằng lưu giữ được những khoảnh khắc thanh xuân. Bà bước vào tiệm với mong muốn chụp một bức ảnh dùng trong đám tang sau này nhưng khi bước ra khỏi tiệm và lên xe buýt, bà vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu qua tấm kính: một cô gái 20 tuổi trẻ trung, tươi tắn.

Thời gian đầu chưa biết sẽ làm gì, bà Mal-soon trốn gia đình và thuê nhà của ông bạn Park cùng làm thêm ở quán cà phê. Bà quyết định nhân cơ hội trời cho này để thực hiện những dự định chưa thành. Bà đổi tên thành Oh Doo-ri vì từ trước đến giờ luôn hâm mộ nữ diễn viên Audrey Hepbu, làm kiểu tóc như trong bộ phim kinh điển Roman Holiday và quyết tâm tận dụng tuổi trẻ của mình.

Giống với tựa đề tiếng Hàn Quốc "Cô ấy thật đáng ngờ", tất cả mọi người đều thấy được cô gái trẻ Doo-ri nói chuyện, ứng xử và đi đứng rất kỳ lạ như một bà lão. Sau khi khiến nhiều người trong quán cà phê ngất ngây bằng giọng hát tuyệt vời của mình, Doo-ri thu hút sự chú ý của đứa cháu nội Ban Ji-ha và nhà sản xuất âm nhạc Han Seung-woo. Ji-ha đã mời Doo-ri tham gia ban nhạc rock heavy metal của anh, cô thuyết phục ban nhạc chuyển sang thể loại nhạc làm hài lòng người nghe hơn, từ đó cô trở thành giọng hát chính và ban nhạc trở nên nổi tiếng.

Doo-ri vô cùng hạnh phúc khi được theo đuổi sự nghiệp ca hát mà cô mơ ước từ lúc còn trẻ. Trong lúc này, cô vướng vào tình cảm với ba người đàn ông: ông bạn già góa vợ Park, đứa cháu trai Ji-ha không biết cô là bà nội mình, và nhà sản xuất Seung-woo luôn chờ đợi cô.[8][9][10]

Đài truyền hình đang tuyển chọn những nhân tài âm nhạc, ban nhạc của Ji-ha đã được Seung-woo chọn và cho phép biểu diễn trong chương trình trực tiếp sắp tới, bất chấp sự phản đối của nữ trợ lý Soo-yeon. Ông Park tìm thấy đồ đạc của bà Mal-soon trong phòng của Doo-ri, Doo-ri đành tiết lộ mọi chuyện cho ông biết. Ông Park bất ngờ khi biết Doo-ri chính là bà Mal-soon trẻ lại, ông giữ bí mật này không kể cho ai nghe.

Buổi biểu diễn trong chương trình trực tiếp thành công tốt đẹp nhờ giọng hát ngọt ngào của Doo-ri làm lay động trái tim khán giả. Để ăn mừng việc này, Seung-woo và Soo-yeon dẫn ban nhạc của Ji-ha đi chơi ở công viên nước, ông Park cũng được đi cùng. Seung-woo hỏi Doo-ri về cuộc sống cá nhân của cô, nhưng cô từ chối trả lời. Lúc về nhà, ông Park phát hiện ra nếu Doo-ri chảy máu thì cô sẽ bị lão hóa. Park Na-young - con gái của ông Park hiểu lầm Doo-ri dụ dỗ ông Park để chiếm đoạt tài sản nên đuổi cô ra khỏi nhà. Doo-ri đành đến ngủ tạm ở nhà Seung-woo, điều này làm Ji-ha ghen.

Ban nhạc của Ji-ha được trình diễn trong một chương trình trực tiếp khác. Ji-ha không may bị xe tông khi đang trên đường đến nhà hát. Mọi người định hủy bỏ buổi diễn để vào bệnh viện thăm anh, nhưng Doo-ri đề nghị ban nhạc nên tiếp tục diễn. Buổi biểu diễn thành công lần nữa khi Doo-ri hát một bài vui tươi sôi động do chính Ji-ha sáng tác. Sau đó cô vào bệnh viện truyền máu của mình cứu mạng Ji-ha vì cô có cùng nhóm máu với anh, giúp anh qua cơn nguy kịch. Từ đó cô gái trẻ đẹp Doo-ri biến mất, bà lão Mal-soon trở lại với mọi người. Một thời gian sau, Ban Ha-na - chị gái của Ji-ha làm ca sĩ chính trong ban nhạc của anh, thay thế Doo-ri. Hyun-chul, Ae-ja và bà Mal-soon có đi xem buổi biểu diễn của hai chị em. Bà Mal-soon bước ra khỏi nhà hát trông thấy Seung-woo đứng đằng xa, bà cười một cách hạnh phúc vì vừa trải qua khoảng thời gian thật đẹp.

76
(8.2K lượt, đánh giá: 7.6 trên 10)

4.1K  2014 343.3K lượt xem

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 124 phút
  • Độ phân giải: HD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2014
  • Lượt xem: 343.3K
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?