Thanh Gươm Trừ Tà

Dr. Cheon And The Lost Talisman

Thanh Gươm Trừ Tà - Dr. Cheon And The Lost Talisman Vietsub - Thuyết Minh

Bộ phim "Thanh Gươm Trừ Tà" (Dr. Cheon and Lost Talisman) là một tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị và bí ẩn, do đạo diễn Kim Sung Sik dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Fresh. Phim hứa hẹn mang đến câu chuyện đầy hấp dẫn xoay quanh thầy trừ tà Cheon, với sự tham gia của dàn diễn viên đáng chú ý như Gang Dong Won, Esom, Lee Dong Hwi, Kim Jong Soo, và Jisoo (BackPink).

Câu chuyện của "Thanh Gươm Trừ Tà" xoay quanh nhân vật thầy trừ tà Cheon, do Gang Dong Won thủ vai. Mặc dù là một thầy trừ tà, nhưng anh không tin vào sự tồn tại của ma quỷ, cho rằng trừ tà giúp thay đổi niềm tin của con người thay vì giải quyết những linh hồn không tồn tại. Cùng với đồng đội In Bae (do Lee Dong Hwi đóng), họ là những chuyên gia lừa đảo sử dụng công nghệ cao và tài "thao túng tâm lý" để trừ tà, thu về số tiền lớn từ việc "phối hợp" với khách hàng.

Mọi thay đổi bắt đầu khi Yoo Kyung (do Esom thủ vai) – một khách hàng đặc biệt với đôi mắt âm dương, tìm đến Cheon và In Bae để cứu em gái bị ác quỷ áp đặt. Cô hứa trả một số tiền lớn cho sự giúp đỡ. Thầy trừ tà Cheon và In Bae không ngờ rằng họ sẽ phải đối mặt với một ác quỷ thật sự. Họ hợp tác để đối đầu với Beom Cheom (do Huh Joon Ho đóng), một ác quỷ thực sự. Từ đây, thầy trừ tà Cheon không chỉ phải giải quyết vụ án mà còn khám phá bí mật đằng sau cái chết của em trai và ông nội mình.

Với sự giúp đỡ của một nhân vật bí ẩn và những pha hành động trừ tà đẹp mắt, liệu thầy trừ tà Cheon có thể giúp được em gái của Yoo Kyung và tiêu diệt ác quỷ đen tối đó không? Câu chuyện sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng và bí ẩn.

74
(1.3K lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)

647  2023 115.6K lượt xem

Thanh Gươm Trừ Tà
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 98 Phút
  • Độ phân giải: FHD Vietsub
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2023
  • Lượt xem: 115.6K

VIP #1


   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?