Trầm Hương Như Tiết

Trầm Vụn Hương Phai

Trầm Hương Như Tiết - Trầm Vụn Hương Phai Vietsub - Thuyết Minh

Trầm Vụn Hương Phai lấy bối cảnh thiên giới và phàm giới kể về chuyện tình đầy trắc trở khổ ải của liên hoa tinh Nhan Đàm ( Dương Tử thủ vai) và Ứng Uyên đế quân ( Thành Nghị thủ vai) . Nhan Đàm cùng với tỷ tỷ song song Chỉ Tích (do Mạnh Tử Nghĩa thủ vai) vốn là liên hoa tinh còn lại của tộc Tứ Diệp Liên Hoa thời thượng cổ. Vào thọ yến Vương Mẫu, Nhan Đàm và tỷ tỷ hóa thành người trước thời hạn 100 năm, chính vì vậy Nhan Đàm đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình - tình kiếp. Vì đem lòng yêu Ứng Uyên đế quân nàng không tiếc moi nửa trái tim của mình để cứu ngài, lại còn phải chịu hình phạt Lôi Đài thay tỷ tỷ và bị mọi người hiểu lầm là Chỉ Tích đã cứu đế quân chứ không phải mình. Nhưng khi đế quân tỉnh lại, dù biết Nhan Đàm là người moi tim cứu mình chứ không phải Chỉ Tích nhưng ngài cũng không làm được gì vì sợ nếu vạch trần Chỉ Tích sẽ làm Nhan Đàm đau lòng và khiến mọi người biết Nhan Đàm có tình cảm với ngài, nàng sẽ phải chịu tình phạt đến chết mới thôi.Nhan Đàm nghỉ đế quân không nhận ra mình và trong lòng không có chỗ cho mình nên ôm theo nổi tuyệt vọng và oán hận nhảy xuống vòng luân hồi tiêu tán tiên linh lưu lạc bên Vong Xuyên hơn 800 năm. Đế quân hối hận nhưng cũng chỉ đành xóa kí ức giúp nàng độ kiếp.

Nhan Đàm xuống phàm giới làm một hoa yêu tinh nghịch tự do tự tại.Tại đây nàng gặp lại những người bằng hữu là Dư Mặc (Trương Duệ đóng) và tiểu tiên quy Tử Lân (Tôn Trạch Nguyên thủ vai) nhưng nàng không còn nhận ra ai cả. Ở núi Da Lan nàng được Dư Mặc bảo vệ hết mực và gặp lại Ứng Uyên Quân hạ phàm lịch kiếp trong thân phận mới là Đường Châu, chuyện tình đầy đau khổ lại một lần nữa bắt đầu. Đứng trước lựa chọn khó nhằn giữa chúng sinh và người mình yêu nhưng lần này Đường Châu đã chọn Nhan Đàm.Trải qua bao trầm luân khổ ải cuối cùng những khúc mắc hiểu lầm cũng được hóa giải, những thế lực tà ác bị tiêu diệt, tam giới cũng có được sự bình yên. Nhan Đàm và Đường Châu lại được về bên nhau sống hạnh phúc một đời.

75
(201.6K lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)

100.8K  2022 3.5M lượt xem

Trầm Hương Như Tiết
Thông tin phim
Tập phim
Diễn viên
Trailer
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Độ phân giải: FHD
  • Ngôn ngữ: VietSub
  • Năm phát hành: 2022
  • Lượt xem: 3.5M
Phim hiện chưa được cập nhật trailer.
Bộ phim Trầm vụn hương phai phát sóng từ ngày 20/7/2022 vào lúc 17 giờ tối thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên Youku.
   BÌNH LUẬN
   CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM?